Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012


Cảm nhận cuộc sống




Cuộc đời như là những chuyến đi,có những chuyến đi bình yên an toàn về đến đích, có những chuyến đi nửa đường phải xuống, có những chuyến đi gặp tai ương địa họa... có muôn vàn những bất ngờ xảy ra không ai biết trước được. Ai cũng mong mình về được đến đích an toàn bình an...
Đoạn đường này không biết nói sao nhỉ? cảnh vẫn vậy mà người thì đổi thay quá,cuộc sống mà luôn vận động,làm con người ta luôn phải gồng mình bon chen tìm chỗ đứng. Có những lúc phũ phàng dẫm đạp lên tất cả cho mình tồn tại cho mình thỏa mãn những nhu cầu cuộc sống của bản thân.Dù quanh ta là ai đó,thân thương, cái mất mát ở đây không tính bằng giá trị vật chất mà là giá trị tinh thần niềm tin.
Ngày vui của em,chúc em thêm một tuổi mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Quả thật khi nghe em hát bài "Hứa đi anh" trong ngày vui của mình không hiểu em muốn nhắn nhủ gì với người thương yêu, nhưng chị hiểu một điều em cũng mong và khát khao hạnh phúc trọn vẹn. Em cứ ước mong điều hạnh phúc giản dị cho mình dù biết rằng để có được nó quả thật không giản đơn chút nào bởi... "lời hứa" nhỡ không thực hiện được đã có "lời xin lỗi" mà phải không???
Đo sông, đo biển ai đo lòng người.
Cuộc đời dù ta biết phía trước trông gai thác ghềnh nhưng vẫn phải đi thôi nhưng nếu như trên con đường ấy có người cùng bước với ta,cùng nắm bàn tay dìu ta đi có lẽ mọi khó khăn được chia sẻ nhận được tình yêu thương ta sẽ thấy cuộc đời vơi đi những nhọc nhằn gian khổ.
Chúc cho em niềm vui nhân đôi nỗi buồn còn một nửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét